เชิญเข้าร่วมประชุมถ่ายทอดผลการประเมินระบบการควบคุมภายในฯ กลุ่มนักวิเคราะห์นโยบายและแผน

ข้อมูลการลงทะเบียน

ลำดับสถานะชื่อ-สกุล / หน่วยงาน 
1 บุคลากร ดร.สราวุธ สอนใจ
หน่วยงาน : มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - สำนักบริหารและพัฒนาวิชาการ - กองบริหารงานสำนักบริหารและพัฒนาวิชาการ
วันที่ลงทะเบียน : 8/7/2562 13:35:35
2 บุคลากร น.ส.นงค์รัก คนดี
หน่วยงาน : มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - บัณฑิตวิทยาลัย
วันที่ลงทะเบียน : 8/7/2562 13:44:58
3 บุคลากร นางเพ็ญศิริ หน่อแก้ว
หน่วยงาน : มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - วิทยาลัยพลังงานทดแทน - สำนักงานคณบดีวิทยาลัยพลังงานทดแทน
วันที่ลงทะเบียน : 8/7/2562 14:23:00
4 บุคลากร น.ส.รุ้งทอง เขื่อนขัน
หน่วยงาน : มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม - สำนักงานคณบดีคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบสิ่งแวดล้อม - งานนโยบาย แผนและประกันคุณภาพ
วันที่ลงทะเบียน : 8/7/2562 15:37:29
5 บุคลากร นางรจนา อุดมรักษ์
หน่วยงาน : มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - คณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี - สำนักงานคณบดีคณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี - งานนโยบาย แผนและประกันคุณภาพ
วันที่ลงทะเบียน : 8/7/2562 15:41:36
6 บุคลากร นางกัลยารัตน์ วงศ์แก้ว
หน่วยงาน : มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - คณะเทคโนโลยีการประมงและทรัพยากรทางน้ำ - สำนักงานคณบดีคณะเทคโนโลยีการประมงและทรัพยากรทางน้ำ - งานนโยบาย แผนและประกันคุณภาพ
วันที่ลงทะเบียน : 8/7/2562 15:43:00
7 บุคลากร นางนพนิตย์ วงศ์สุ
หน่วยงาน : มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - คณะบริหารธุรกิจ - สำนักงานคณบดีคณะบริหารธุรกิจ - งานนโยบาย แผน และประกันคุณภาพ
วันที่ลงทะเบียน : 8/7/2562 16:02:04
8 บุคลากร น.ส.จันทร์กระจ่าง ปินตาเชื้อ
หน่วยงาน : มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - อุทยานวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีเกษตรและอาหาร
วันที่ลงทะเบียน : 8/7/2562 16:09:23
9 ภายนอก นางสาวชฎาพร จันทร์พร
หน่วยงาน : สถาบันบ่มเพาะวิสาหกิจ
วันที่ลงทะเบียน : 8/7/2562 16:14:28
10 บุคลากร น.ส.จารุณี ไชยประดิษฐ์
หน่วยงาน : มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - สำนักงานมหาวิทยาลัย - กองตรวจสอบภายใน - งานตรวจสอบสายที่ 2
วันที่ลงทะเบียน : 8/7/2562 16:38:28
11 บุคลากร น.ส.อาภาพร ขุนคง
หน่วยงาน : มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - สำนักงานมหาวิทยาลัย - กองตรวจสอบภายใน - งานตรวจสอบสายที่ 1
วันที่ลงทะเบียน : 8/7/2562 16:41:29
12 บุคลากร นางทิพย์สุดา ศาลิรัศ
หน่วยงาน : มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - สำนักงานมหาวิทยาลัย - กองตรวจสอบภายใน - งานตรวจสอบสายที่ 3
วันที่ลงทะเบียน : 8/7/2562 16:49:04
13 บุคลากร น.ส.บุญประภา จันทร์ทา
หน่วยงาน : มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - สำนักงานมหาวิทยาลัย - กองตรวจสอบภายใน - งานตรวจสอบสายที่ 2
วันที่ลงทะเบียน : 8/7/2562 16:49:25
14 บุคลากร น.ส.นุชนาถ สืบเหล็ก
หน่วยงาน : มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - สำนักงานมหาวิทยาลัย - กองตรวจสอบภายใน - งานตรวจสอบสายที่ 3
วันที่ลงทะเบียน : 8/7/2562 19:51:53
15 บุคลากร น.ส.ศิริพร ยาวิชัย
หน่วยงาน : มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - สำนักหอสมุด - กองบริหารงานสำนักหอสมุด
วันที่ลงทะเบียน : 8/7/2562 20:50:58
16 บุคลากร น.ส.โสฬส จันพะโยม
หน่วยงาน : มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - สำนักหอสมุด - ฝ่ายพัฒนาทรัพยากรสารสนเทศ
วันที่ลงทะเบียน : 8/7/2562 20:51:27
17 บุคลากร ดร.เดือนแรม บ่อเงิน
หน่วยงาน : มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - คณะเศรษฐศาสตร์ - สำนักงานคณบดีคณะเศรษฐศาสตร์ - งานนโยบาย แผนและประกันคุณภาพ
วันที่ลงทะเบียน : 9/7/2562 9:10:59
18 บุคลากร น.ส.ประทีปชล ชัยเลิศ
หน่วยงาน : มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - อุทยานวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีเกษตรและอาหาร
วันที่ลงทะเบียน : 9/7/2562 9:46:44
19 บุคลากร นางชไมพร ตรีประลำ
หน่วยงาน : มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - ชุมพร - สำนักงานคณบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้ - ชุมพร - งานบริหารและธุรการ
วันที่ลงทะเบียน : 9/7/2562 10:31:06
20 บุคลากร น.ส.เพียรสว่าง บูชา
หน่วยงาน : มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - คณะสารสนเทศและการสื่อสาร - สำนักงานคณบดีคณะสารสนเทศและการสื่อสาร - งานนโยบาย แผนและประกันคุณภาพ
วันที่ลงทะเบียน : 9/7/2562 11:12:01
21 บุคลากร น.ส.อุษณีย์ อินทะวงค์
หน่วยงาน : มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - คณะศิลปศาสตร์ - สำนักงานคณบดีคณะศิลปศาสตร์ - งานนโยบาย แผนและประกันคุณภาพ
วันที่ลงทะเบียน : 9/7/2562 14:27:37
22 บุคลากร น.ส.พิกุล โพธิวงค์
หน่วยงาน : มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - คณะผลิตกรรมการเกษตร - สำนักงานคณบดีคณะผลิตกรรมการเกษตร - งานนโยบาย แผนและประกันคุณภาพ
วันที่ลงทะเบียน : 9/7/2562 15:20:35
23 บุคลากร นางเกศริน ขยัน
หน่วยงาน : มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - คณะผลิตกรรมการเกษตร - สำนักงานคณบดีคณะผลิตกรรมการเกษตร - งานนโยบาย แผนและประกันคุณภาพ
วันที่ลงทะเบียน : 9/7/2562 15:23:34
จำนวนผู้ลงทะเบียน
23 / 50
วันที่อบรม-สัมมนา :
10/7/2562
ช่วงเวลา :
10:00 - 12:00
สถานที่ :
ณ ห้องประชุมอาคารวุฒากาศ ชั้น 1 มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ติดต่อสอบถาม :
กองคลัง งานบริหารพัสดุ โทร.3171
เอกสารประกอบ :